Những ưu thế khác biệt của Hệ thống Xác thực VTrue

  • 04/07/2016
  • 250

- Mã xác thực ngắn giúp người dùng dễ đọc và dễ tra cứu hơn

- Kết quả tra cứu được gửi về trực tiếp và cụ thể, không cần xác minh qua thêm bất kỳ dữ liệu nào khác, đơn giản và tiết kiệm thời gian cho người dùng.

- Sản phẩm được xác thực thông qua một hệ thống các cơ quan quản lý nhà nước, giúp gia tăng uy tín của doanh nghiệp cũng như niềm tin của người dùng (khác với việc doanh nghiệp tự đứng ra đảm bảo và xác nhận cho chính sản phẩm của mình).

- Quy trình cấp phát tem chặt chẽ nhưng đơn giản, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo tính chuẩn xác về chất lượng, tính hợp pháp hợp quy của mỗi sản phẩm trước khi dán Tem xác thực VTrue.

- Mã xác thực được lưu trữ tối thiểu trong thời gian 03 năm kể từ khi được kích hoạt cùng với tất cả những thông số tra cứu, khiếu nại liên quan tới mã xác thực này.

Hệ thống Xác thực VTrue đã tận dụng tối đa các nguồn lực và thế mạnh của xã hội, cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp nhằm góp phần giải quyết một trọng điểm nhức nhối trong cuộc sống hằng ngày của người dân

Đối với người tiêu dùng:

- Xác thực được nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa một cách chủ động, nhanh chóng và tin cậy, kịp thời phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và trực tiếp phản hồi thông tin tới doanh nghiệp và các cơ quan chức năng cao nhất của Chính phủ.

Đối với các doanh nghiệp:

- Bảo vệ và nâng cao uy tín của sản phẩm, qua đó khẳng định vị thế và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.

- Khẳng định được niềm tin nơi người tiêu dùng, nâng cao tính cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

- Hệ thống có khả năng tích hợp chức năng kích hoạt bảo hành, tính điểm hội viên, xúc tiến bán hàng… cho từng sản phẩm của doanh nghiệp

- Có thể tiếp cận trực tiếp tới người tiêu dùng cuối sử dụng sản phẩm

- Truyền thông đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ mới trong tương lai

- Có khả năng theo dõi thống kê các chỉ số bán lẻ theo từng thời điểm trên toàn quốc.

Đối với các cơ quan chức năng:

- Tiếp cận nguồn thông tin phản hồi trực tiếp từ người tiêu dùng và doanh nghiệp trên cả nước, qua đó phát hiện những điểm nóng và dấu hiệu sai phạm, kịp thời có những chính sách xử lý triệt để trước khi phát sinh trên diện rộng.