Gia tăng doanh số với tem chống hàng giả điện tử VTrue

  • 03/07/2018
  • 250

Làm thế nào để gia tăng doanh số và tối đa lợi nhuận là bài toán hóc búa với bất kì doanh nghiệp nào. Có rất nhiều cách thức, chiến lược để các giám đốc, nhà quản lí thực hiện nhằm đạt được mục đích này. Tuy nhiên, có lẽ không nhiều chủ doanh nghiệp nghĩ đến chuyện gia tăng doanh số và lợi nhuận bằng tem chống hàng giả điện tử VTrue. Hãy cùng tìm hiểu điều này với các thông tin dưới đây.

VTrue thực hiện chức năng của 1 con tem chống hàng giả

Sự hoành hành của hàng giả hàng nhái đang khiến cho các doanh nghiệp khốn đốn: sụt giảm doanh thu, mất hình ảnh và uy tín thương hiệu trên thị trường. VTrue sẽ giúp cho các doanh nghiệp giải quyết được nỗi lo này với công nghệ chống hàng giả tiên tiến nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, VTrue còn là con tem không thể bị làm giả nhờ việc mã xác thực được lấy ngẫu nhiên trong 10 tỉ con số không theo thứ tự nào. Nếu các đối tượng xấu tìm cách nhân bản một mã số thì cũng sẽ bị ngăn chặn bởi khi một mã số được xác thực từ lần thứ 2 trở lên thì sẽ có thông tin cảnh báo gửi đến người tiêu dùng, doanh nghiệp và Ban quản trị hệ thống.

Nhờ đó, mối lo về hàng giả hàng nhái của doanh nghiệp sẽ bị đánh tan.

VTRUE

VTrue giúp doanh nghiệp tích hợp bảo hành điện tử

Tem xác thực điện tử VTrue không chỉ có chức năng chống hàng giả mà còn có thể tích hợp bảo hành điện tử. Tức là với chỉ một công dán tem, doanh nghiệp đã sở hữu 1 sản phẩm “2 trong 1”, vừa tiết kiệm chi phí, nhân công mà còn đem lại sự tiện lợi cho khách hàng. Và tiết kiệm chi phí chính là VTrue đã giúp doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận thu vào.

VTrue giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng cuối

Doanh nghiệp thường sẽ phân phối sản phẩm cho người tiêu dùng thông qua những đại lí. Điều này khiến cho việc truyền bá thông điệp Marketing, chiến dịch hậu mãi đến khách hàng cuối bị hạn chế do không có thông tin khách hàng.

Tuy nhiên, với việc tích hợp bảo hành điện tử thì doanh nghiệp sẽ nhận được thông tin của người dùng cuối khi họ nhắn tin để bảo hành. Có được thông tin người dùng cuối sẽ khiến cho những thông điệp Marketing của doanh nghiệp đến đúng được đối tượng hơn, hiệu quả hơn. Và một khi chiến dịch Marketing hiệu quả hơn thì việc doanh số và lợi nhuận tăng là kết quả tất yếu.

VTrue giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng cũ

Chăm sóc khách hàng cũ là công việc vô cùng cần thiết với mỗi doanh nghiệp bởi khi bạn chăm sóc khách hàng một cách tận tình, họ có xu hướng tự nguyện để lại phản hồi với tâm thế hài lòng và mong muốn nhiều người biết đến bạn. Rõ ràng, những công ty có cách chăm sóc khách hàng hiệu quả thường sẽ thu về nhiều phản hồi tích cực hơn cả.Một nghiên cứu cho thấy hơn 90% người tiêu dùng sẽ có xu hướng đọc SMS nên tin nhắn thương hiệu sẽ là giải pháp hữu hiệu để chăm sóc khách hàng.

Ngoài ra, Công ty CP VNet - đơn vị chủ quản VTrue - cũng sở hữu dịch vụ tin nhắn thương hiệu Vpay.vn, giúp các doanh nghiệp gửi những thông điệp Marketing, tích điểm, khuyến mãi, trúng thưởng cho khách hàng của mình. Đặc biệt, với những khách hàng sử dụng dịch vụ tem xác thực điện tử VTrue, chúng tôi sẽ có những chính sách ưu đãi nhất định, góp phần tạo niềm tin cũng như mối quan hệ hợp tác lâu dài với Quý khách hàng.

Tem xác thực điện tử VTrue là sản phẩm hợp tác giữa 4 bên Cổng thông tin Điện tử Chính phủ , Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia, Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) và Công ty Cổ phần Vnet.

Người tiêu dùng có thể cào lớp phủ trên Tem xác thực điện tử VTrue để lấy mã, tra cứu những thông tin cơ bản về sản phẩm, thông qua Website vtrue.vn, tổng đài Call center 19006609 và tổng đài tin nhắn 8137.