DỊCH VỤ XÁC THỰC ĐIỆN TỬ VTRUE
KẾT NỐI DOANH NGHIỆP VỚI
KHÁCH HÀNG QUA 1 TIN NHẮN
Ngoài khả năng chống hàng giả vượt trội, VTrue có thể giúp doanh nghiệp kết nối với người dùng, giúp tăng chất lượng dịch vụ, gia tăng doanh thu. Đây chính là cơ hội để doanh nghiệp tri ân khách hàng, gửi các thông điệp truyền thông và các chương trình khuyến mãi thông qua hệ thống SMS.
VTrue là dịch vụ xác thực điện tử DUY NHẤT có sự tham gia của các cơ quan chức năng, đảm bảo cho hệ thống hoạt động lâu dài, uy tín, tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ.
500
ĐỐI TÁC
120.000.000
SẢN PHẨM ĐÃ SỬ DỤNG DỊCH VỤ
50.000.000
DỊCH VỤ ĐÃ XÁC THỰC
Tại sao bạn nên chọn VTrue?
VTrue thuê riêng đầu số 8137 trực tiếp từ các nhà mạng để cung cấp riêng cho xác thực. Doanh nghiệp của bạn sẽ không sợ bị tin nhắn quảng cáo hoặc spam qua đầu số làm phiền khách hàng, không sợ bị khóa đầu số vì đã đăng ký làm dịch vụ công. Đầu số CallCenter cũng được đăng ký trực tiếp không phải thuê qua trung gian.
Là hệ thống dịch vụ hợp tác giữa 3 cơ quan nhà nước là Văn phòng Chính phủ, Cục Quản lý Thị trường, Viện kiểm nghiệm an toàn thực phẩm Quốc gia - Bộ Y tế và Công ty Cổ phần VNet nên Tem xác thực điện tử VTrue đảm bảo hệ thống hoạt động lâu dài với uy tín và trách nhiệm của cả 4 đơn vị.
Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng hệ thống SMS của VTrue để gửi tin nhắn CSKH, khuyến mãi, tích điểm... phục vụ cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Đặc biệt, đối với các sản phẩm đặc thù như thuốc, mỹ phẩm... VTrue còn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc nhắc nhớ khách hàng thời hạn sử dụng và gợi ý mua các sản phẩm tiếp theo.
Khác với truyền thống, dịch vụ xác thực điện tử VTrue bao gồm bộ số hoặc QR code đã được phủ bạc, có tính chất duy nhất và không thể sử dụng lại hay đánh cắp. Khi mua hàng, người tiêu dùng có thể sử dụng những công cụ đó để kiểm tra xem hàng có thực sự chính hãng thông qua những thông tin được gửi từ nhà sản xuất.
30% người tiêu dùng trên toàn thế giới thừa nhận rằng, họ mua sắm dựa trên niềm tin nhiều hơn những năm trước đây. Chỉ số mối quan hệ thương hiệu của Edelman đối với người mua sắm bằng niềm tin là 46, nằm ở giai đoạn Đầu tư. Tức là những người tiêu dùng này đã kết nối chặt chẽ với thương hiệu mà họ yêu thích và sẵn lòng là người mua đầu tiên, trung thành, ủng hộ và bảo vệ một nhãn hiệu hơn so với người tiêu dùng thông thường.
– Theo Edelman Earned Brand
Điền thông tin để nhận báo giá:
Quý khách cào lớp PHỦ CÀO trên Tem để lấy mã số và soạn tin theo cú pháp hướng dẫn in trên Tem.
VD: XT [MÃ SỐ] gửi 8137.
Quý khách dùng điện thoại có hệ điều hành IOS/Android và kết nối internet - Tải App Vtrue để quét QRlink chính chủ in trên Tem.
Quý khách có thể gọi điện lên tổng đài 1900 6609 để được hướng dẫn xác thực.
Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng tạo niềm tin cho thương hiệu sản phẩm!
HOẶC GỌI: 1900 66 09